Trường THCS Kim Sơn với "Vui tết trung thu năm 2019"


Hòa chung không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 13/9/2019, trường THCS Kim Sơn đã tổ chức chương trình "Vui tết trung thu năm 2019".


         Về dự Tết trung thu, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Trần Đại Đắc- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND phường Kim Sơn, các đại biểu đại diện cho các tổ chức, đoàn thể của Phường Kim Sơn; các bậc phụ huynh học sinh; Ban giám hiệu, các thầy giáo cô giáo cùng 452 em học sinh nhà trường.

Đ/c Dương Thùy Giang - Chủ tịch Công đoàn nhà trường

đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu 

         Tại đây, các em học sinh đã được nghe thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu năm 2019 với những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất.

 

         Các em học sinh của nhà trường đã có một không khi Tết trung thu thật vui nhộn, ý nghĩa và đầy ắp tình cảm. Với phần thi trình bày mâm cỗ trung thu, các em học sinh đã đêm đến chương trình những mâm ngũ quả đẹp mắt, sáng tạo và đầy ý nghĩa. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất- Lớp 7B1, 02 giải nhì - Lớp 6A1, lớp 8C3; 03 giải ba và 05 giải khuyến khích.

Tiết mục múa lân

         Chương trình vui tết Trung thu còn trở lên hấp dẫn hơn khi các em học sinh được thưởng thức các tiết mục múa lân, múa rồng vui nhộn.

Ông Trần Đại Đắc - Chủ tịch UBND phường  trao quà cho các em học sinh nghèo

         Nhân dịp Tết trung thu năm 2019, UBND phường Kim Sơn và các tổ chức, đoàn thể của phường đã tặng quà cho toàn thể các em học sinh của nhà trường nhằm góp phần tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh thêm vui tươi và ấm áp.

         Cũng tại đây, nhà trường đã trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những phần quà đầy ý nghĩa. Đây là dịp để thầy cô, bạn bè dành sự quan tâm, giúp các em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống và cố gắng vươn lên trong học tập.

Đ/c Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường

khen thưởng các lớp đạt giải trong phần thi trưng bày mâm cỗ trung thu

        Chương trình "Vui tết trung thu" năm 2019 tại trường THCS Kim Sơn đã khép lại trong không khí rộn ràng, ấm áp, thực sự mang đến cho các em học sinh nhà trường nhiều niềm vui, phấn khởi, háo hức và chờ đợi mỗi dịp tết Trung thu về./

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất