Trường THCS Kim Sơn tổ chức "Tuần sinh hoạt tập thể" đầu năm học 2019-2020

Tuần sinh hoạt đầu năm học 2019-2020 được nhà trường tổ chức từ ngày 19/9/2020 đến hết ngày 24/9/2019 với nhiều hoạt động bổ ích thiết thực và hiệu quả.

          Tuần đầu năm học là thời gian quan trọng để học sinh làm quen với thầy cô, bạn bè, môi trường học tập, xây dựng niềm tin, tình cảm và động lực học tập đối với mỗi học sinh, nhất là các em học sinh đầu các cấp học; đồng thời, thông qua các hoạt động tập thể đầu năm học mới sẽ góp phần nâng cao nhận thức của học sinh

Cô Vũ Thị Hồng Vân giới thiệu và phổ biến về về các nội quy, quy chế của Nhà trường

          Điều đặc biệt trong Tuần lễ sinh hoạt đầu năm học, toàn thể học sinh Nhà trường được giới thiệu và phổ biến về về các nội quy, quy chế của Nhà trường, giúp các em hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm cũng như rèn luyện thêm kỹ năng cần thiết để bước vào năm học mới, môi trường học tập mới. về các mặt nội quy, quy chế, giúp các em hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm cũng như rèn luyện thêm kỹ năng cần thiết để bước vào năm học mới, môi trường học tập mới.

         Đặc biệt là các em học sinh lớp 6 được tìm hiểu về truyền thống Nhà trường đặc biệt là các quy định về quy tắc ứng xử của học sinh qua hình thức giao lưu trả lời các câu hỏi trong không khí tràn đầy hào hứng và sôi nổi, các em được trao đổi với Ban giám hiệu nhà trường những khó khăn vướng mắc khi mới bõ ngỡ bước chân vào mái trường THCS.

Đ/c Đặng Thị Thảo-Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường giao lưu với các em học sinh 

           Cũng tại đây các em học sinh được nghe hướng đẫn về sử dụng và bảo quản cơ sở vật chất Nhà trường

          Tuần lễ sinh hoạt đầu năm, năm học 2019-2020 là bước khởi đầu cho một năm học mới, riêng với các học sinh khối 6 thì chặng đường 04 năm phía trước mới thực sự bắt đầu. Chúc các em tự tin bước vào năm học mới- năm học 2019-2020 với một tâm thế mới và gặt hái được  nhiều thành công và thắng lợi!

 

                                                                                              Đặng Thanh – Thùy giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất