Trường THCS Kim Sơn tổ chức kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề "Bữa cơm gia đình - gắn kết yêu thương"

Chiều ngày 07/3/2019, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức Hội thi nấu ăn dành cho các công đoàn viên trong nhà trường với chủ đề "Bữa cơm gia đình – gắn kết yêu thương".

Đến dự chương trình kỉ niệm có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, đại biểu đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên về dự đông đủ.

 Đồng chí Dương Thùy Giang - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử

của Phụ nữ Thế giới, Phụ nữ Việt Nam

         Tại đây, Đồng chí Dương Thùy Giang - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Thế giới, Phụ nữ Việt Nam, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ý nghĩa Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

Các đ/c nam giáo viên tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhà trường

        Nhân dịp này, các đồng chí nam giáo viên của nhà trường và đại biểu đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn nhà trường đã tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc chị em phụ nữ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Phần trưng bày mâm cỗ của các tổ

        Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Giỏi việc trường, đảm việc nhà", Công đoàn và nhà trường đã phối hợp tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi với chủ đề "Bữa cơm gia đình- gắn kết yêu thương", các đội tham gia dự thi đã thể hiện sự khéo léo và kiến thức nội trợ để hoàn thiện một mâm cơm gia đình đầy đủ dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hội thi là dịp để tôn vinh tài năng, sự khéo léo của các đoàn viên công đoàn nhà trường không chỉ trong lĩnh vực giảng dạy mà còn trong lĩnh vực văn hóa, ẩm thực. Hội thi đã tạo không khí giao lưu, đoàn kết thân thiện giữa các thành viên trong tập thể công đoàn nhà trường. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội dự thi Tổ Khoa học xã hội và giải nhì cho đội dự thi Tổ Khoa học tự nhiên.

  

Đ/c Đặng Thị Thảo - Bi thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho hai đội dự thi

        Chương trình kỉ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và "Hội thi nấu ăn giỏi" của công đoàn trường THCS Kim Sơn đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và thành công tốt đẹp. Tập thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Kim Sơn hứa quyết tâm phát huy vai trò, trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao đồng thời thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ và hạnh phúc./.

 

                                                                                                             Đặng Thanh-Thùy Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất