Trường THCS Kim Sơn phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam tổ chức chương trình "Kể chuyện lịch sử" ---

Thực hiện Công văn số 1033/PGD&ĐT, ngày 05/11/2019 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc phối hợp giao lưu tuyên truyền giáo dục lịch sử cho học sinh. Sáng ngày 07/12/2019, trường THCS Kim Sơn đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam tổ chức chương trình "Kế chuyện lịch sử" cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

       Tham dự chương trình, về phía trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam có bác Đinh Quang Kiểm - Trung úy sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, ủy viên Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam. Bác Phạm Hùng - sĩ quan Quân chủng hải quân Việt Nam. Về phía nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí giáo viên, nhân viên và 508 em học sinh.

      Tại đây, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các học sinh nhà trường đã được các bác cựu chiến binh chia sẻ những câu chuyện lịch sử qua 2 cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước. Qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, biết trân trọng và yêu quý hơn giá trị của cuộc sống hiện tại, biết được các thế hệ cha ông đã hi sinh xương máu để có cuộc sống hòa bình ngày hôm nay. 

          Để chia sẻ với những nạn nhân chất độc da cam của Trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam, CB,GV,NV, học sinh nhà trường đã quyên góp ủng hộ với số tiền gần 2 triệu đồng. Đây là chương trình có ý nghĩa sâu sắc giáo dục các em học sinh tinh thần nhân ái, yêu đất nước con người Việt Nam./.

                                                                                                                       CTV: Thùy Giang

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất