Trường TH Kim Sơn phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức chương trình “Giao lưu Tiếng Anh” cho các em học sinh nhà trường.

Sáng ngày 13/01/2020, trường tiểu học Kim Sơn phối kết hợp với trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức giao lưu chương trình ngoại khóa cho các em học sinh.

      Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ chào đón xuân đến từ các em học sinh trường Tiểu học Kim Sơn. Để khởi động chương trình các em học sinh toàn trường cùng tham gia bài nhảy flashmob.

Tiết mục văn nghệ chào đón xuân của các em học sinh nhà trường

 

     Buổi giao lưu Tiếng Anh với mục đích mang lại cho các em học sinh cơ hội được thể hiện khả năng Tiếng Anh của mình cũng như được giao lưu với giáo viên người nước ngoài đến từ Trung tâm ngoại ngữ Elis. Hình thức của buổi giao lưu được tổ chức thông qua các hoạt động trò chơi tạo hứng thú cho các em trong việc giao tiếp và học tập bộ môn Tiếng Anh.

Các em học sinh nhà trường được tham gia các hoạt động, trò chơi tại buổi giao lưu Tiếng Anh

            Buổi giao lưu đã mang lại nhiều niềm vui và kiến thức bổ ích cho các em học sinh nhà trường. Tạo cho các em một môi trường giao tiếp thân thiện và cũng là cơ hội tốt để các em học sinh trường tiểu học Kim Sơn thực hành nghe, nói, giao tiếp tiếng Anh.

 

                                                                                               CTV: Vũ Diệp - Đặng Thanh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất