Liên đội trường Tiểu học Kim Sơn tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018-2019.

Hòa chung không khí cả nước hân hoan kỷ niệm 129 năm ngày sinh nhật vị lãnh tụ kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2019). Sáng ngày 24/5/2019 Liên đội trường Tiểu học Kim Sơn đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2018-2019.

       Tới dự Đại hội có cô giáo Phạm Thị Hà – Phó Bí thư Chi bộ, Phó HT nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Mai – TPT Đội cùng các em đội viên, nhi đồng ưu tú - là những đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho đội viên, nhi đồng trong Liên đội nhà trường. Đây là một hoạt động thường niên của Liên đội trong các năm học nhằm biểu dương những cá nhân và tập thể Đội có thành tích xuất sắc trong năm học.

       Tại Đại hội, các đại biểu và đội viên, nhi đồng đã cùng lắng nghe và ôn lại tiểu sử về thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cùng trang sử vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh thông qua màn sinh hoạt truyền thống thể hiện tình cảm đặc biệt của đội viên, nhi đồng trong Liên đội dâng lên Bác.

        Phát biểu tại Đại hội, cô giáo Phạm Thị Hà – Phó Bí thư Chi bộ, Phó HT nhà trường đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà Liên đội đã đạt được trong năm học vừa qua, đã tuyên dương thành tích của những Cháu ngoan Bác Hồ trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy" trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong rằng các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng sẽ giữ vững và tiếp tục phát huy tốt thành tích của những Cháu ngoan Bác Hồ trong thời kỳ đổi mới. Tổ chức Đội sẽ đẩy mạnh các phong trào thi đua rộng khắp, tạo nhiều mô hình nhân tố mới, triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình "Rèn luyện đội viên", đặc biệt lấy phong trào "Thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng" là phong trào xuyên suốt để các bạn đội viên luôn có động lực thôi thúc vươn lên xứng danh cháu ngoan Bác Hồ. Thực hiện tốt hơn nữa 5 điều Bác Hồ dạy, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào thi đua của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của các thế hệ cha, anh, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu, đẹp, vẻ vang sánh vai với bạn bè năm châu và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

      Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Đại diện BGH, tổng phụ trách Đội tặng Giấy khen cháu ngoan Bác hồ cho các em học sinh

                                                  Đặng Thanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất