Học sinh Trường tiểu học Kim Sơn hào hứng tham gia cuộc thi vòng sơ khảo cấp trường “Trạng Nguyên Tiếng Việt”

Ngày 21-22/12/2023, Trường Tiểu học Kim Sơn đã tổ chức cuộc thi vòng sơ khảo cấp trường "Trạng Nguyên Tiếng Việt" năm học 2023-2024.

Học sinh tham gia thi trực tiếp theo ca thi của từng khối lớp từ lớp 1,2,3,4,5 tại phòng tin học của nhà trường có giáo viên coi thi và giám sát.

            Cuộc thi diễn ra nghiêm túc theo đúng qui định, hướng dẫn của BTC Cuộc thi. Thông qua cuộc thi tạo điều kiện thúc đẩy phong trào dạy và học trong nhà trường và cũng là cơ hội để học sinh thử sức, rèn luyện các kỹ năng đã được thầy cô trang bị qua các giờ học trên lớp

          Sân chơi "Trạng Nguyên Tiếng Việt" được xây dựng dựa trên 5 phẩm chất - 10 năng lực của học sinh. Trong đó, 5 phẩm chất là Yêu nước - Nhân ái - Chăm chỉ - Trung thực - Trách nhiệm. Các em học sinh đã nỗ lực hết sức mình tham gia sân chơi để đạt kết quả tốt nhất.

          Cuộc thi vòng sơ khảo cấp Trường " Trạng Nguyên Tiếng Việt" năm học 2023- 2024 của Trường tiểu học Kim Sơn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng các em sẽ tiếp tục tự luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong các Vòng thi tiếp theo.

         Một số hình ảnh tại phòng thi:

          

          

          

         

        

        

       

 

                                                                           CTV: Trần Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất