♻️♻️Hoạt động ngoại khóa “Xuân gắn kết - Tết yêu thương" của trường Tiểu học Kim Sơn🌸🌼🍀

Tết Nguyên Đán là nét đẹp văn hoá của người Việt Nam chúng ta, nhưng có lẽ Tết yêu thương và đẹp nhất vẫn là trong tâm hồn ngây thơ trong trẻo của các em học sinh, tết luôn là niềm hạnh phúc, là niềm vui, là thế giới tinh khôi tràn đầy sức sống…
🌸Trường Tiểu học Kim Sơn đã xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục để cho học sinh được hưởng trọn vẹn không khí Tết cổ truyền Việt Nam với chủ đề "Xuân gắn kết -Tết yêu thương".


🍀Với mục đích giúp các em học sinh tìm hiểu ý nghĩa, phong tục tập quán về ngày Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, tạo môi trường giáo dục lành mạnh thân thiện, giúp học sinh có cơ hội được trải nghiệm sáng tạo. Đồng thời kết nối yêu thương giữa các tổ chức, cá nhân; tăng cường sự gắn kết và phát huy tối đa vai trò của 3 lực lượng giáo dục: Gia đình - nhà trường - xã hội.

🍀Ngày 30/01/2024 (tức 20 tháng chạp), trường Tiểu học Kim Sơn phối kết hợp với Cty MaxViet đã tổ chức Hoạt động ngoại khóa "Xuân gắn kết - Tết yêu thương" cho các em học sinh tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

🍀Để tạo không khí ấm áp, rộn ràng cho các em, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đã trang trí sân trường những cành đào, cành mai rực rỡ, điểm thêm vài giỏ hoa thật nhiều màu sắc cùng những câu đối xuân ý nghĩa…

🍀Các em được trực tiếp tham gia các hoạt động trải nghiệm rất bổ ích. Đó là biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng nhau trang trí các gian trại với chủ đề ngày Tết quê em ở các vùng miền: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam, Miền Tây. Mỗi vùng miền đều có sự sáng tạo riêng của mình, từ việc lựa chọn và kết hợp màu sắc trong trang trí, đến việc tự thiết kế gian trại vô cùng bắt mắt. Các em cùng nhau cắm những lọ hoa đủ màu sắc tưởng như mùa xuân đang tràn về ngôi trường Tiểu học Kim Sơn.

🍀 Bên cạnh đó, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được 41 suất quà tết của  nhà trường, Đoàn thanh niên trường với tri giá 7.600.000đồng.  Và 10 suất quà trị giá 3000.000 đồng nhận được từ Hội mạnh thường quân do bà Lê Thị Quyên, PH lớp 2B2 làm đại diện. Các em không giấu nổi viềm vui và sự xúc động khi mang trên tay món quà tết đầy ý nghĩa động viên. Hi vọng các em sẽ có một cái tết đủ đầy, ấm áp.

🍀Qua hoạt động ngoại khóa các em hiểu rằng Tết là sum vầy, là đoàn tụ, là hạnh phúc, là yêu thương, là sẻ chia, là ấm áp. Chúc tất cả các em học sinh thân yêu cùng nhau đón một cái Tết trọn vẹn như thế./.

👉👉Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày lễ Hội "Xuân gắn kết- Tết yêu thương " 👇👇👇

          

          

          

          

          

          

          

          

          

          

          

          

          

          

 

                                                                                   CTV: Trần Anh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất