TRƯỜNG THCS KIM SƠN TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017

Sáng ngày 24/5/2017, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017 nhằm đánh giá một năm thực hiện nhiệm vụ năm học.

Về dự và chỉ đạo lễ tổng kết năm học có đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Vũ Thị Hồng Hà- Cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT. Về dự có đại diện lãnh đạo Thường trực Đảng ủy- HĐND-UBND phường Kim Sơn; đại diện cho Hội Cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 311 em học sinh nhà trường.

Toàn cảnh lễ tổng kết

         Tại lễ tổng kết, đồng chí Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết năm học 2016-2017. Năm học qua được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo, cùng sự nỗ lực của thầy cô giáo và học sinh nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để nhà trường nâng cao chất lượng toàn diện, đặc biệt là chất lượng mũi nhọn.  Kết quả, năm học 2016 -2017, nhà trường đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học, nhiều lĩnh vực vượt chỉ tiêu đề ra: Cấp Quốc gia: 01 học sinh đạt Huy chương Đồng Quốc gia giải Toán quan mạng Internet bằng tiếng Việt. Cấp tỉnh:  04 học sinh giỏi các bộ môn văn hóa; 01 giải nhất cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn; 02 học sinh đạt giải toán qua mạng. Cấp thị xã:  24 học sinh giỏi các bộ môn văn hóa; 04 học sinh đạt giải toán qua mạng; 01 học sinh đạt giải thi Tiếng Anh qua mạng; 01 học sinh đạt giải khuyến khích trong cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật; 01 giải nhất, 01 giải nhì cuộc thi vận dụng kiến thức liên môn cấp thị xã. Lĩnh vực thể dục thể thao, văn nghệ cũng đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận.

  Đ/c Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

báo cáo tổng kết năm học 2016-2017

          Tại đây, đồng chí Vũ Thị Hồng Vân- đại diện giáo viên phát biểu những suy nghĩ sau một năm phấn đấu thực hiện nhiệm vụ và những tình cảm gắn bó với các em học sinh lớp 9 thân yêu sắp bước sang môi trường học tập mới.

         Em Lê Thế Lực, học sinh lớp 9A, một trong những học sinh tiêu biểu của nhà trường đã phát biểu tri ân các thầy cô sau 4 năm học tập dưới mái trường THCS Kim Sơn và tặng lẵng hoa tươi thắm cảm ơn các thầy cô giáo.

Em Lê Thế Lực - học sinh lớp 9A phát biểu tri ân các thầy cô

          Để kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017, nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng cho 4 tập thể lớp xuất sắc, 3 tập thể lớp tiên tiến, 12 cán bộ, giáo viên, 32 học sinh đạt giải trong các cuộc thi cấp Quốc gia, cấp tỉnh và  thị xã; 85 em học sinh giỏi các bộ môn văn hóa cấp trường; 51 em đạt danh hiệu học sinh giỏi; 149 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

Đ/c Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT khen thưởng cho em Lê Thế Lực - HS lớp 9A

đạt  Huy chương Đồng Quốc gia giải Toán quan mạng Internet bằng tiếng Việt,

Giải Nhất ném bóng điền kinh thị xã, Giải ba Hội thi Tin học trẻ.

Đ/c Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT

khen thưởng cho các đ/c giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - Cán bộ chuyên môn Phòng GD&ĐT

khen thưởng cho các em học sinh giỏi cấp tỉnh

Đ/c Đặng Cương Quyết - Phó chủ tịc UBND phường Kim Sơn

Khen thưởng cho các em học sinh giỏi cấp thị xa

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã đã biểu dương những thành tích mà thày và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh rằng,   nhà trường cần tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những mặt còn hạn chế để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong năm học tới.

Đ/c Phạm Thị Thanh Tâm – Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã phát biểu chỉ đạo Lễ tổng kết

         Buổi lễ kết thúc trong không khí đầy hứa hẹn, với nhiều chuẩn bị, hạ quyết tâm cho một năm học mới 2017-2018  trường THCS Kim Sơn sẽ đạt được nhiều thành tích mới./.

 

                                                                                                             Đặng Thanh-Thùy giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất