TRƯỜNG THCS KIM SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Hòa trong không khí vui tươi của ngày khai trường, sáng ngày 05/9/2017, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018.

         Về dự lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kim Sơn; Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 334 em học sinh trường THCS Kim Sơn.

Văn nghệ chào mừng

        Buổi lễ được mở đầu với  lời ca tiếng hát rộn rã của học sinh nhà trường thể hiện trong niềm hân hoan đón chào năm học mới. Tiếp đó là lễ đón 99  em học sinh lớp 6 mới vào trường với sự chào đón nồng nhiệt của các thầy cô và học sinh toàn trường.

Lễ đón học sinh lớp 6

         Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, cô Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thầy giáo, cô giáo, các cháu học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng năm học mới với hi vọng trong năm học này, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đoàn kết thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học.

Đ/c  Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường

đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng năm học mới

        Hòa theo tiếng trống khai trường đã điểm khắp nơi trên mọi miền đất nước, tiếng trống trường THCS Kim Sơn đã cất lên, báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu.

Đ/c  Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường gióng hồi trống khai trường

       Tại đây, các em học sinh  có thành tích xuất sắc trong năm học và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được UBND phường Kim Sơn và Đoàn thanh niên phường Kim Sơn trao tặng những phần quà ý nghĩa. Qua đó, nhằm động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Đ/c Trần Đại Đắc - Chủ tịch UBND phường tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi

       Lễ khai giảng năm học 2017-2018 của trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp, thực sự là một hội ngày tràn đầy ý nghĩa đối với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường, khởi đầu báo hiệu một năm học mới với nhiều thắng lợi mới./.

 

                                                                                                Thùy Giang - Đặng Thanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất