Trường THCS Kim Sơn sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 25/3/2017, Đoàn thanh niên, Liên đội trường THCS Kim Sơn đã tổ chức "Ngày hội Tiến bước lên đoàn" kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn.

Tới dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí  Đặng Thị Thảo - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 310 em học sinh.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi đoàn nhà trường

ôn lại 86 năm truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

         Tại đây, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Bí thư chi đoàn nhà trường đã ôn lại 86 năm truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về các phong trào cách mạng, những thành tựu tiêu biểu của Đoàn qua 86 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

Màn đồng diễn thể dục

         Không khí ngày hội trở lên sôi nổi, hào hứng với màn đồng diễn thể dục giữa giờ, tiếp đó là phần thi nghi thức Đội của các lớp với các nội dung: Nghi thức chào cờ, đội hình đội ngũ, múa hát tập thể. Hội thi diễn ra không chỉ nhằm mục đích kiểm tra, đánh giá việc rèn luyện của đội viên, thiếu nhi mà quan trọng hơn chính là giúp nâng cao tính tự giác của đội viên, tự quản của tổ chức Đội và xa hơn là tình cảm gắn bó của tập thể từ sân chơi này.

Chi đội 6A thực hiện các nội dung thi

         Không khí của ngày hội còn trở nên nóng hơn khi các lớp bước vào phần  thi trò chơi dân gian. Với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các đội thi tham gia rất hào hứng và hết mình thể hiện được sức trẻ và tinh thần đoàn kết cao.

         Ngày hội Tiến bước lên đoàn kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn của trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp. Thông qua các hoạt động của ngày hội, nhà trường mong muốn sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong đoàn viên, thanh niên, học sinh; đẩy mạnh phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt; thực hiện tốt các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm học 2016-2017./.

 

 

                                                                                                                      Thùy Giang - Đặng Thanh

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất