SÔI NỔI HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH “English Festival” TẠI TRƯỜNG THCS KIM SƠN

Nhằm kích thích tinh thần học tập, nâng cao nhận thức của học sinh về tầm quan trọng của việc học Ngoại ngữ trong giai đoạn hiện nay, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường, sáng ngày 27/01/2018, trường THCS Kim Sơn đã tổ chức chương trình ngoại khóa Tiếng Anh với chủ đề "English Festival" năm học 2017-2018.

         Về dự và chỉ đạo Ngày hội có đồng chí Vũ Thị Hồng Hà -Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT và đồng chí Nguyễn Hà Phương – Chuyên viên Tiếng Anh PGD&ĐT. Tham dự Ngày hội còn có đại diện Trung tâm ngoại ngữ Elis, Ban giám hiệu các trường THCS khu vực IV, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể 334 em học sinh nhà trường.

          Mở đầu Ngày hội là các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài hát Tiếng anh và tiết mục nhảy vui nhộn do các em học sinh của nhà trường biểu diễn đã mang đến cho Ngày hội không khí vui tươi và hào hứng.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

       Tham gia Ngày hội có ba đội chơi: The Sun, The Moon, Little Star đại diện cho ba khối lớp 6, lớp 7 và lớp 8. Ba đội chơi đã tham gia các nội dung thi như: Chào hỏi, năng khiếu, đồng đội và hùng biện. Qua mỗi phần thi các đội đã rất xuất sắc thể hiện khả năng của mình, đem đến cho Ngày hội không khí vui tươi, phấn khởi. Ở phần thi đồng đội, các câu hỏi do các thầy cô của Trung tâm ngoại ngữ Elis đưa ra đã không làm khó được các em học sinh nhờ kiến thức hiểu biết và tinh thần đồng đội của mỗi đội. Đặc biệt nhất là phần thi hùng biện, mỗi đội cử một học sinh đại diện tham gia với những chủ đề khác nhau. Các em đã thể hiện khả năng nói Tiếng Anh lưu loát, rõ ràng, đúng ngữ điệu và thu hút người nghe nhờ phong thái tự tin.

 Các màn chào hỏi, tiểu phẩm, hùng biện của 3 đội The Sun, The Moon, Little Star

        Ngày hội còn trở lên sôi nổi hơn khi các thầy cô của Trung tâm ngoại ngữ Elis tổ chức giao lưu với khán giả. Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho các khán giả có câu trả lời xuất sắc.

Thầy Miqueas - GV trung trâm Elis cùng học sinh với phần thi giao lưu khán giả

        Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội The Sun, giải nhì cho đội Little Star và giải ba cho đội The Moon. Với khả năng hùng biện xuất sắc, em Vũ Tăng Cường - đội The Sun đã giành giải nhất nội dung Hùng biện. Nhân dịp này, Trung tâm ngoại ngữ Elis đã trao tặng học bổng cho các em học sinh của ba đội chơi với tổng giá trị là 15 triệu đồng.

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - Cán bộ chuyên môn PGD&ĐT trao thưởng cho các Đội

Bà Đặng Thị Dư - Giám đốc trung tâm Elis trao thưởng cho các Đội

        Ngày hội Tiếng Anh tại trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, lí thú và bổ ích, thu hút đông đảo học sinh toàn trường tham gia, nơi các em được trải nghiệm theo hình thức: Học vui – Vui học. Mô hình này nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng hợp tác nhóm,  khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự tin, chủ động. Qua đó khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh cho các em học sinh, giúp phong trào học Tiếng Anh trong nhà trường ngày càng phát triển.

 

                                                                                              Đặng Thanh – Thùy Giang


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất