HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VỀ ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM TRÊN ĐỊA BÀN KIM SƠN

Nhằm cung cấp kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố hiểu và nắm được các quy định của Nhà nước trong vấn đề an toàn thực phẩm, hạn chế thấp nhất các vụ ngộ độc xảy ra trên địa bàn phường. Chiều ngày 21/12/2016, UBND Phường Kim Sơn phối hợp với Trạm y tế phường tổ chức lớp tập huấn kiến thức VSATTP cho TRÊN 100 học viên là những đối tượng kinh doanh dịch vụ ăn uống và thức ăn đường phố trên địa bàn phường.

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe Ông Nguyễn Văn Trường – Trưởng phòng truyền thông trung tâm y tế Đông Triều phổ biến tầm quan trọng của công tác đảm bảo VSATTP; tác động của chất lượng VSATTP; các nguồn ô nhiễm thực phẩm; Thực trạng VSATTP hiện nay; Những nguy cơ về ATTP trong quá trình chế biến thực phẩm; sử dụng phụ gia trong chế biến thực phẩm; ngộ độc thực phẩm và các nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm; 10 nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm; 9 thực hành tốt ở cơ sở. 

Lớp tập huấn được tổ chức đã góp phần tăng cường hơn nữa vai trò và trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công tác bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây truyền qua thực phẩm. Sau buổi tập huấn các học viên sẽ được làm bài thu hoạch và ký cam kết. Các cơ sở, hộ kinh doanh nào đủ điều kiện trong bài thu hoạch sẽ được cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm./.

 

 

                                                                                                                                                       Đặng Thanh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất