TRƯỜNG THCS KIM SƠN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2017)

Trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 20/11/2017, trường THCS Kim Sơn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017).

          Dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kim Sơn; các ban ngành, đoàn thể của phường, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn, Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên công tác tại nhà trường qua các thời kì; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể 332 em học sinh nhà trường có mặt đông đủ.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các thầy cô giáo nhà trường

        Mở đầu lễ kỉ niệm, các thầy cô giáo nhà trường đã mang đến những lời ca đầy ý nghĩa ngợi ca về nghề; những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh mang đến chúc mừng thầy cô đầy yêu thương và ý nghĩa.
 

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh

          Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Thảo- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trong bài phát biểu, đồng chí đã biểu dương những cố gắng nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua và khẳng định phong trào thi đua Dạy tốt- học tốt hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11 đã được lan tỏa sâu rộng tạo ra khí thế thi đua sôi nổi và hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn trường. Trước yêu cầu ngày càng cao của xã hội, nhất là toàn ngành đang tiếp tục triển và thực hiện Nghị quyết 29/TW " Về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế" đòi hỏi sự nỗ lực học tập không ngừng của những người làm công tác Giáo dục; đồng chí bày tỏ mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần tiếp tục không ngừng bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, tăng cường thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá trên tinh thần lấy học sinh làm trung tâm, dạy học theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất người học, tích cực ứng dụng CNTT trong quản lí và dạy học tạo ra tính đột phá mới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.
 

Đ/c  Đặng Thị Thảo- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng đại diện cho các đồng chí giáo viên trẻ đang công tác tại nhà trường phát biểu tâm sự và xin hứa sẽ tích cực bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề để đáp ứng những yêu cầu mới của ngành nhất là trong thời kì hội nhập.

Thầy Vũ Đức Hoạt- nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tâm sự

          Thầy Vũ Đức Hoạt- nguyên Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho các đồng chí cán bộ hưu trí từng công tác trong nhà trường lên phát biểu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và động viên tập thể nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới. 

Khen thưởng các cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 20/11

           Tại lễ kỷ niệm, 08 đồng chí cán bộ, viên chức có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã được biểu dương, khen thưởng tạo sự  khích lệ đội ngũ không ngừng học hỏi, phấn đấu vươn lên.

Đ/c Đặng Thị Thảo- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa tới các nhà giáo lão thành

           Cũng tại đây, đồng chí Đặng Thị Thảo- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới các nhà giáo lão thành đã từng công tác tại nhà trường qua các thời kì nhân ngày lễ trọng đại 20/11.

Ảnh lưu niệm tập thể  

           Buổi lễ kỉ niệm là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo để các em học sinh tự tin vững bước trên con đường tương lai.

          Lễ kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò trường THCS Kim Sơn niềm vui và ý nghĩa to lớn, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2017-2018./.

                                                                                                          Thùy Giang – Đặng Thanh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất