TRƯỜNG THCS KIM SƠN TỔ CHỨC KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong không khí tưng bừng phấn khởi cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, biết ơn tôn vinh các nhà giáo, sáng ngày 19/11/2016, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).

        Trong không khí tưng bừng phấn khởi cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, biết ơn tôn vinh các nhà giáo, sáng ngày 19/11/2016, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức  kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016).

        Dự buổi lễ có các đại biểu đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường Kim Sơn, các ban ngành, đoàn thể của phường, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn phường, Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo nguyên công tác tại nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

        Mở đầu lễ kỉ niệm, các em học sinh nhà trường đã chúc mừng thầy cô bằng những lời ca, tiếng hát đầy yêu thương và ý nghĩa.

Đ/c Đặng Thị Thảo, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường 

ôn lại truyền thống 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

       Tại đây, đồng chí Đặng Thị Thảo, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên của nhà trường đã phát biểu bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi khi thầy và trò nhà trường đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc trong những năm học gần đây góp phần đưa sự nghiệp giáo dục của trường THCS Kim Sơn ngày càng phát triển vững mạnh.

Thầy Đặng Viết Tư - Đại diện cho các nhà giáo nghỉ hưu phát biểu

Cô Vũ Thị Hồng Vân - Tổ trưởng tổ KHXH phát biểu

     Trong không khí vui tươi, ấm áp, lễ kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam của trường THCS Kim Sơn đã  thành công tốt đẹp, tạo niềm phấn khởi để các thế hệ cán bộ, giáo viên giao lưu gặp gỡ, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó và động viên cán bộ, giáo viên tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017.

 

              

                                                                                              

 

                                                                                                       Thùy Giang-Đặng Thanh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất