TRƯỜNG THCS KIM SƠN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, LAO ĐÔNG NĂM 2017 - 2018

Thực hiện Công văn số 901/PGD&ĐT ngày 06/9/2017 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 – 2018; sáng ngày 06/10/2017, trường THCS Kim Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018.

        Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Vũ Thị Hồng Hà- cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Diễn - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy,Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Kim Sơn; đại biểu đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường.

        Hội nghị đã được nghe đồng chí Đặng Thị Thảo- Hiệu trưởng nhà trường trình bày kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018. Theo đó, năm học 2016-2017 nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra, chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được nâng lên rõ rệt. Công tác phát triển được đảm bảo theo kế hoạch, phổ cập THCS được giữ vững với tỷ lệ cao. Công tác giáo dục đạo đức, giáo dục pháp luật, giáo dục kỹ năng sống được quan tâm chú trọng nên trong năm không có học sinh vi phạm pháp luật, tình hình an ninh trật tự trong nhà trường được đảm bảo, đặc biệt là số HS tham gia học bơi trong hè chiếm tỉ lệ cao. Chất lượng đội ngũ có sự chuyển biến rõ nét, nội bộ nhà trường đoàn kết. 

Đ/c Đặng Thị Thảo- Hiệu trưởng nhà trường trình bày kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 – 2018

       Tại hội nghị, đồng chí Dương Thùy Giang- Chủ tịch công đoàn nhà trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2016 - 2017 và phương hướng phong trào thi đua năm học 2017-2018. Trong năm học vừa qua, các phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng, đạt kết quả cao, tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, viên chức, lao động góp phần không nhỏ vào thành tích chung của nhà trường. Trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh tặng bằng khen; 03 chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 13/16 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở; học sinh đạt giải kỳ thi học sinh giỏi các bộ môn văn hóa cấp thị xã 24 em và cấp tỉnh 9 em, tại các cuộc thi, Hội thi nhà trường đều ghi dấu ấn và có nhiều học sinh và giáo viên đạt giải.

Đ/c Dương Thùy Giang- Chủ tịch công đoàn nhà trường đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2016 - 2017

và phương hướng phong trào thi đua năm học 2017-2018

       Đồng chí Chu Thị Nhung - Trưởng Ban thanh tra nhân dân cũng đã báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân nhân năm học 2016-2017 và phương hướng hoạt động năm học 2017-2018. Qua quá trình thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban TTND đánh giá: không có sai phạm trong việc thực hiện chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, không có sai phạm trong việc thực hiện các chế độ thu chi tài chính, đảm bảo tốt chế độ chính sách cho mỗi cán bộ giáo viên, không có đơn thư khiếu tố, khiếu nại hoặc các hiện tượng bất thường trong các tổ chức của nhà trường.

        Để góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, kế hoạch nhiệm vụ năm học 2017-2018 của nhà trường, các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tập trung thảo luận với những giải pháp thiết thực, cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương.

Đ.c Nguyễn Thị Sự - TTCM phát biểu tham luận

        Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Vũ Thị Hồng Hà – cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị nhà trường tiếp tục giữ vững, phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Đồng chí cũng đề nghị nhà trường cần mạnh dạn nâng cao một số chỉ tiêu trong năm học.

Đ/c  Vũ Thị Hồng Hà – cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Đồng chí Nguyễn Văn Diễn - Chủ tịch UBMTTQ phường Kim Sơn phát biểu bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước những kết quả của nhà trường đã đạt được và nhấn mạnh địa phương sẽ tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi để nhà trường tiếp tục phát triển toàn diện về mọi mặt.

Đ/c Nguyễn Văn Diễn - Chủ tịch UBMTTQ phường Kim Sơn phát biểu chỉ đạo Hội nghị

       Trong không khí dân chủ và nghiêm túc, hội nghị đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu, kế hoạch và phương hướng nhiệm vụ năm học 2017 – 2018.

       Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động của trường THCS Kim Sơn đã thành công tốt đẹp, thể hiện rõ ý chí của cán bộ, vên chức, lao động nhà trường quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017 - 2018.

                                                                             Thùy Giang - Đặng Thanh

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất