Trường THCS Kim Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa “Nhập môn kỹ năng sống” năm học 2018-2019

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của học sinh và giúp các em có thêm những hiểu biết về môn học " Kỹ năng sống". Chiều ngày 11/10/2018, trường THCS Kim Sơn tổ chức hoạt động ngoại khóa "Nhập môn kỹ năng sống" năm học 2018-2019.

       Tham dự buổi sinh hoạt ngoại khóa có đại biểu Ban giám đốc và các thầy cô của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển giáo dục Maxx Việt Nam cùng các đ/c trong Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo và 405 học sinh toàn trường.

Toàn cảnh buổi ngoại khóa

        Hiện nay dạy kỹ năng sống và tổ chức hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh là rất cần thiết, nhằm trang bị cho các em kiến thức cũng như kỹ năng giải quyết một cách chủ động, tích cực và hiệu quả nhất các tình huống, yêu cầu của cuộc sống khi gặp phải. Giúp cho học sinh có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm trước những hiện tượng, sự vật, sự việc đã và đang diễn ra trong tự nhiên, cũng như trong cuộc sống đời thường. Với mục tiêu đó năm học 2018-2019 trường THCS Kim Sơn đã tạo cơ hội cho học sinh được tiếp cận với môn học "Kỹ năng sống" trong nhà trường.

Học sinh trải nghiệm với trò chơi đồng đội

        Hoạt động ngoại khóa " Nhập môn kỹ năng sống" là những tiết học đầu tiên giúp học sinh làm quen với thầy cô và qua đó học sinh làm cho học sinh thấy được tầm quan trọng của môn học "Kỹ năng sống".

        Buổi ngoại khóa trở nên hấp dẫn, đầy ý nghĩa thiết thực qua phần trò chơi vẽ tranh đẹp và nhanh nhất của hai đội: đội Đỏ và đội Xanh cùng các câu hỏi hay với những phần quà thú vị của trung tâm Giáo dục Kỹ năng sống đã giúp các em có được sự thoải mái và không còn e ngại, rụt rè, xấu hổ. Từ đó, các em có thêm nhiều kiến thức cơ bản, kỹ năng vô cùng bổ ích, góp phần đẩy lùi những nguy cơ xấu của xã hội, xây dựng môi trường học tập trong sáng. Giúp các em có thêm những hành trang tự tin bước vào cuộc sống.

Đại biểu đại diện ban giám đốc công ty Maxx Viet và ban hiệu nhà trường

trao thưởng cho các đội

       Hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống cho học sinh của trường trung học cơ sở Kim Sơn  kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đã thực sự trở thành ngày hội vui và bổ ích đối với các em. Đồng thời giáo dục các em học sinh hoàn thiện nhân cách và định hướng phát triển bản thân tốt hơn dựa trên nền tảng các giá trị sống, đáp ứng nhu cầu người học và góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh trong nhà trường./.

                                            

 

                                                                                            Đặng Thanh -Bùi huệ


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất