Trường THCS Kim Sơn hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2016

Sáng ngày 05/12/2016, trường THCS Kim Sơn tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2016.

Dự lễ phát động có toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 309 em học sinh nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Thu Thủy  - Giáo viên tuyên truyền hưởng ứng tháng hành động Quốc gia

phòng chống HIV/AIDS năm 2016

        Mở đầu lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy đã tuyên truyền một số nội dung hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2016. Theo đó, tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay diễn ra với chủ đề: "Hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam". Thực hiện được những mục tiêu này không chỉ là bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người mà còn là sự ổn định và phát triển của quốc gia, đồng thời có ý nghĩa thiết thực đối với người dân Việt Nam, cộng đồng quốc tế, chung tay để tiến tới kết thúc dịch AIDS tại Việt Nam vào năm 2030. Tại Quảng Ninh, công tác phòng, chống HIV/AIDS luôn được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền nên số người nhiễm HIV mới, số người tử vong do HIV/AIDS giảm dần.Tuy nhiên, nhận thức về HIV/AIDS và việc thay đổi hành vi phòng lây nhiễm HIV trong cộng đồng dân cư hiện còn hạn chế; sự kỳ thị phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS còn nặng nề.

Học sinh tham gia tìm hiểu các kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS

       Tại đây, các em học sinh nhà trường đã được tham gia tìm hiểu các kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS thông qua các câu hỏi do Ban tổ chứcđưa ra. Qua đó nhằmnâng cao nhận thức của mỗi học sinh về phòng, chống HIV/AIDS.

       Thông qua lễ phát động, nhà trườngkêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hãy tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS; tiếp tục cam kết hành động để hỗ trợ ngày một thiết thực và hiệu quả hơn cho công cuộc phòng, chống HIV/AIDS ở Việt Nam vàđặc biệt làởđịa bàn dân cư nơi các em đang sinh sống./.

 

 

 

                                                                                        Thùy Giang - Đặng Thanh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất