Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam trao tặng máy tính, máy chiếu cho trường THCS Kim Sơn

Sáng ngày 13/3/2017, ông Nguyễn Văn Tuấn- Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam đã trao tặng 02 máy tính, 02 máy chiếu cho giáo viên và học sinh nhà trường.

       Về dự lễ trao tặng, có đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, đồng chí Trần Đại Đắc - Chủ tịch UBND Phường Kim Sơn, Ban đại diện hội CMHS cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

       Ông Nguyễn Văn Tuấn -Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam  sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Kim Sơn, Đông Triều. Ông đã có những  năm tháng ấu thơ đầy ắp những kỉ niệm tại ngôi trường PTCS Kim Sơn nay là trường THCS Kim Sơn- ngôi trường là một trong những nơi đã đào tạo, bồi dưỡng nên bao thế hệ học trò nay đã trưởng thành cống hiến công sức cho địa phương, quê hương và đất nước.

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam

 trao tặng quà cho giáo viên và học sinh nhà trường

        Tại buổi gặp mặt, Ông bày tỏ niềm xúc động khi về thăm lại mái trường mà xưa kia ông đã từng theo học, đồng thời ông đã dành thời gian để tâm sự, nói chuyện với các em học sinh nhà trường. Tại đây, Ông đã trao tặng 02 máy tính xách tay và 02 máy chiếu cho giáo viên và học sinh nhà trường.

        Tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Đặng Thị Thảo – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu trân trọng cảm ơn và bày tỏ niềm phấn khởi và tự hào khi nhà trường nhận sự quan tâm đặc biệt, những tình cảm trân quý của ông Nguyễn Văn Tuấn- Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam đã dành cho cô và trò nhà trường.  

Đ/c Đặng Thị Thảo – Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu, cảm ơn

        Những món quà ý nghĩa ấy và lời phát biểu tâm sự của ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch Việt Nam trong buổi gặp mặt và nói chuyện hôm nay sẽ là động lực lớn giúp cho tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh nhà trường hăng hái, quyết tâm dạy và học thật tốt để góp phần xây dựng trường THCS Kim Sơn ngày càng phát triển và lớn mạnh.

 

                                                                                                      Thùy Giang – Đặng Thanh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất