LỄ KHÁNH THÀNH BỂ BƠI VÀ KHAI GIẢNG LỚP HỌC BƠI CHO EM TRONG DỊP HÈ 2016

Ngày 01/8/2016 UBND phường Kim Sơn cùng với các trường Mầm non, Tiểu học,THCS phường Kim Sơn long trọng tổ chức Lễ khành thành Bể bơi và Khai mạc lớp học bơi đầu tiên cho trẻ em trong dịp hè 2016.

              Tới dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể phường Kim Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Hường - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều, ông Hoàng Văn Thể- Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Ninh, chủ tịch HĐQT- Tổng giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Hoàng Hà, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu và giáo viên các trường Mầm non, Tiểu học và THCS Kim Sơn.

Văn nghệ chào mừng

     Tại lễ khánh thành, đồng chí Đặng Cương Quyết - Phó chủ tịch UBND phường Kim Sơn đã báo cáo kết quả tuyên truyền và vận động ủng hộ xây dựng bể bơi.  Cụ thể: Tập đoàn Hoàng Hà đã tặng 01 bể bơi cho trẻ em của phường trị giá 346 triệu đồng; các tổ chức, cá nhân trên địa bàn ủng hộ được trên 20 triệu đồng tính đến thời điểm hết tháng 7 năm 2016. Qua đó thể hiện việc lắp đặt bể bơi di dộng tại các trường học đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Kim Sơn. Việc khai trương Bể bơi và đi vào sử dụng không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội cho các em học sinh, mà Bơi còn là bộ môn thể thao giúp các em rèn luyện thể lực và quan trọng hơn cả là giúp cho các em có kỹ năng về phòng, chống đuối nước, biết tự phòng tránh rủi ro khi gặp môi trường nước nhất là trước tình trạng nguy cơ đuối nước trong trẻ em ngày một cao như hiện nay.

Ông Phạm Ngọc Thể - CTHĐQT, Tổng GĐ công ty Hoàng Hà trao số tiền tài trợ bể bơi

     Tại buổi lễ, em Phạm Thị Mai Lan-Học sinh lớp 8A, đại diện cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Kim Sơn đã phát biểu bảy tỏ niềm vui mừng phấn khởi khi các em được nhận một món quà vô cùng ý nghĩa giành cho tất cả các em học sinh trên địa bàn phường và xin hứa sẽ tuyên truyền tới các bạn học sinh về tác dụng của việc học bơi và có ý thức tốt trong việc giữ gìn Bể bơi.

Khai giảng lớp học bơi

    Việc khánh thành và đưa Bể bơi vào hoạt động rất có ý nghĩa và hết sức cần thiết, góp phần phục vụ tốt nhu cầu tập luyện của thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn phường. Qua đó, trang bị kỹ năng bơi và chống đuối nước cho học sinh các cấp, đồng thời, phục vụ phong trào thể dục thể thao nhằm phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các tài năng trong lĩnh vực bơi lội.

 

                                                                                                                         Thùy Giang-Đặng Thanh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất