Công đoàn trường THCS Kim Sơn sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2017

Chiều ngày 20/10/2017, Công đoàn trường THCS Kim Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam.

          Tại lễ mít tinh kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam có mặt đông đủ nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên và các đồng chí và nam giáo viên nhà trường tới dự.

Đ/c Dương Thùy Giang - Chủ tịch công đoàn ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam

và báo cáo kết quả hoạt động nữ công của nhà trường trong năm học vừa qua

       Tại đây, toàn thể hội nghị đã được ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam và báo cáo kết quả hoạt động nữ công của nhà trường trong năm học vừa qua. Theo đó, năm học 2016-2017, nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đóng góp nhiều công lao to lớn vào thành tích chung của nhà trường. Đặc biệt là việc nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn đã góp phần nâng cao vị thế của nhà trường trong toàn ngành.

      Tại buổi lễ, các đồng chí nam giáo viên của nhà trường đã gửi tới chị em phụ nữ lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Đ/c Phạm Thị Phú - Phó hiệu trưởng trao giải cho các Đội thi đấu

       Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức giải cầu lông để các đoàn viên trong công đoàn nhà trường có dịp giao lưu và tăng cường tình đoàn kết, qua đó góp phần thúc đẩy sự phấn đấu thi đua của cán bộ, viên chức trong nhà trường. Trải qua các trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ Xã hội, giải nhì cho tổ Tự nhiên và giải ba cho tổ Văn phòng.

       Cùng với các hoạt động chào mừng, hưởng ứng phong trào thi đua xây dựng lớp học xanh, sạch, đẹp. Các nữ giáo viên của nhà trường đã cùng học sinh trang trí lớp học, sắp xếp tủ sách khoa học, trang trí thêm cây xanh, lẵng hoa làm cho phòng học thêm thân thiện và sạch đẹp.

      Các hoạt động  kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam năm 2017 của trường THCS Kim Sơ n đã thành công tốt đẹp. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên, góp phần nâng cao tinh thần quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018 của nhà trường.

 

                                                                                    Thùy Giang – Đặng Thanh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất